ความลับของการเล่นเปียโนเปิดเผย

ตลอดปีเปียโนยังคงเป็นเครื่องมือที่นิยมกับเมโลดี้สวยงามอาจอันเนื่องมาจากการกดครั้งแรกของทุกคีย์ นักดนตรีทุกคนจะไม่ให้เข้าครอสโอเวอร์ที่มีการแข่งขัน แต่ไม่ควรมีเหตุผลที่จะไม่เรียนรู้วิธีการเล่นเปียโน

นักดนตรีผู้เชี่ยวชาญก็ไม่สามารถใช้วิธีการแบบเดิมและวิธีการทำเพลงของพวกเขาพวกเขาจะต้องเรียนรู้อย่างต่อเนื่องและการปรับปรุงในวิธีการเหล่านี้จนกว่าพวกเขาจะสามารถสร้างบางสิ่งบางอย่างที่ไม่มีใครก่อนหน้าพวกเขาได้ทำ สำหรับบางคนจํานวนของการปฏิบัติจะไม่ได้รับพวกเขาให้เป็นระดับที่เป็นพวกเขาเริ่มต้นแสวงหาการเรียนรู้วิธีการเล่นเปียโน

รู้คีย์และบันทึกเป็นเพียงชิ้นแรกในปริศนาที่จะเป็นนักแสดงที่ยอดเยี่ยมอย่างแท้จริง พิธีกรรมเปียโนน่าเบื่อที่เริ่มต้นความคืบหน้ามากที่สุดในการเรียนรู้ผ่านการเล่นเปียโนจะไม่คุ้มค่าถ้าคุณวิธีการเล่นเปียโนกับมุมมองที่แตกต่างกันโดยสิ้นเชิง

ให้อ่านเพื่อเรียนรู้บางส่วนของความลับสู่ความสำเร็จในการเรียนเปียโน หากคุณมีความสนใจในการเรียนรู้ที่ใช้ในนี้ไม่ได้หยุดอ่านตอนนี้

1 เรียนรู้บันทึกย่อของดนตรีชิ้นส่วนของ มีจะมีสองวิธีในการนี้บรรลุจุดมุ่งหมายแรกที่จะไปใช้เวลาอ่านแผ่นผ่านทางดนตรีและการเล่นแต่ละครั้งและทุกๆครั้งที่ควรทราบเป็นมันก่อนที่จะทำตรงเดียวกันกับแต่ละคนและทุกเพลงคอร์ดสร้างขึ้นมาเพื่อไปกับชิ้นส่วนของ . เริ่มต้นด้วยการเลือกเพลงง่ายที่จะง่ายต่อการจดจำก่อนย้ายที่ไปขึ้นทางเทคนิคชิ้นขั้นสูง

หรือมิฉะนั้นก็เป็นไปได้ที่จะเรียนรู้บันทึกโดยการเล่นด้วยหู ใช้เวลาเท่าที่คุณจะเรียนรู้ที่จะเล่นเปียโนอย่างรอบคอบฟังแต่ละครั้งที่คุณเล่นจนกว่าคุณจะสามารถจำได้ว่าวิธีการเล่นดนตรีชิ้นส่วนของ ทรูมิวสิคจะไหลจากหัวใจของคุณตรงข้ามกับหูของคุณตาและขอให้เงางามความคิดสร้างสรรค์ของคุณเมื่อคุณเล่น

ด้วยการเรียนรู้บันทึกย่อของคุณลองเล่นเพลงบางเพลงที่ไม่มีแผ่นคุณจะได้ประหลาดใจว่ามากที่คุณอาจจำ

2 สำคัญที่คุณจะค้นพบในการเรียนรู้วิธีการเล่นเปียโนอยู่ในที่มีระดับของความมั่นใจในตนเอง unshakeable ความอดทนคือการปฏิบัติสาระสำคัญของการสร้างความสวยงามและชิ้นส่วนของเพลงของคุณมันชั่วโมงโดยไม่ต้องใช้เวลาในการจะทำให้สิ้นหวังคุณ คุณจะต้องมีทัศนคติที่ดีที่จะช่วยให้คุณสามารถเอาชนะวันเหล่านั้นเมื่อมันรู้สึกว่าคุณจะไม่สามารถเล่นได้สิทธิอะไรที่คุณเริ่มต้นในการเดินทางของคุณในการเรียนเปียโน การเล่นเปียโนได้ขั้นตอนอุปสรรคเมื่อคุณพยายามที่จะเอาชนะความท้าทาย, การรักษาทัศนคติของคุณในเชิงบวกจะช่วยให้คุณไม่สิ้นสุด

3 เมื่อเริ่มต้นจะถูกตระหนักถึงวิธีการเล่นเปียโนคุณจะมาสรุปว่าการปฏิบัตินั้นเป็นทุกอย่าง นักเปียโนมืออาชีพก็ไม่มีทางจะเลิกอยู่ ไม่มีการแก้ไขอย่างรวดเร็วของเมื่อมาถึงการเล่นเปียโนหากคุณต้องการอย่างแท้จริงในการเล่นที่ดีที่คุณจำเป็นต้องวางในชั่วโมงโดยเปียโนของคุณในทางปฏิบัติ

4 เพลิดเพลินกับเสียงเพลงจังหวะของการ หยุดเพื่อติดอย่างเคร่งครัดเพื่อเพลงก่อนที่คุณว่าคุณกำลังละเลยหัวใจและจิตวิญญาณของการทำเพลงที่คุณกำลัง เริ่มกระทำอย่างไม่ได้เป็นนักดนตรีมืออาชีพไม่ได้ถ้าไม่ได้เสียงที่ดีในตอนแรก

ความลับดังกล่าวข้างต้นจะตั้งคุณในสถานที่ที่ดีในการตระหนักถึงวิธีการเรียนรู้ที่จะเล่นเปียโน; ไม่เคยสูญเสียความศรัทธาในตัวเองและในความสามารถของคุณและคุณจะประหลาดใจที่สิ่งที่คุณจะประสบความสำเร็จ สนุกกับมัน

Leave a comment

Filed under Organ Sheet Music Articles

Leave a comment