เพลงเล่น — ใช้ 2 จังหวะ

Rhythm Part 2

ยินดีต้อนรับสู่บทความของฉันในจังหวะ ณ เตือนอย่างรวดเร็วให้คุณฟังก์ชั่นหลักของกลุ่ม บริษัท ของบทความนี้คือการดูที่ปัญหาหันหน้าไปทางนักดนตรีหลายที่ทันสมัยใช้ในการแป้นพิมพ์อิเล็กทรอนิเมื่อใช้พื้นหลัง RHYTHM

ลอจิกนำเรามาที่นี่

ถ้าคุณกำลังตั้งค่ากับดีฟลุตหรือการตั้งค่า Tibia และกำลังจะเล่น"พระเจ้าของฉันต้อน"คุณมักจะมองหาเรียบไหลช้าในการฟังเพลง,สร้างความรู้สึกสงบ ตอนนี้ในกรณีส่วนใหญ่ที่ถูกต้อง แต่อย่ากลัวที่จะทดสอบ สวดสามารถมองที่เป็นศาสนาพื้นเมือง – เพลง Folk – เพลงจำนวนมากที่ดีในจังหวะการเต้นของพื้นหลังและก่อนที่ใด ๆ ของคุณคิดว่าฉันต่อต้านศาสนา, ฉันรักการร้องเพลงสวดเข้าร่วมคริสตจักรคริสตจักรมีการเล่นอวัยวะในก่อนหน้านี้และวิ่งบริการ

บางทีเราควรจะดูรายการโปรดที่"Christmas Carol."

ตอนนี้ฉันมีหนึ่งที่กล่าวถึงนี้แล้วในบทความของฉันในอารมณ์พ่อของฉันซื้อบันทึก LP วันคริสต์มาสในปลายปี 1960 เรียกว่า"Tijuana Christmas"โดย Torero Band มันเป็นสุดยอดความสมบูรณ์ที่มีเคลื่อนที่เร็ว Christmas Carols กับจังหวะดีสไตล์ลาติน, มากมาย trumpets, marimbas และระฆังท่อ มันเป็นที่ดีเพื่อที่กรานาดาโทรทัศน์ในประเทศอังกฤษใช้เป็นเพลงพื้นหลังสำหรับโทรทัศน์ของพวกเขาคริสต์มาสโปรแกรมโฆษณา ฉันยังรักมันหลังจากปีทั้งหมดเหล่านี้ ชิ้นคลาสสิกปิดนี้เป็นสิ่งที่ดีจริง"Good King Wenceslas" เป็นเล่นรอบจังหวะสวิงลาตินจริงและเสียงยอดเยี่ยม ผมจะวางไว้ในบล็อกอวัยวะของฉันให้คุณฟังเพื่อที่คุณจะสามารถชื่นชมสิ่งที่ผมพูดนี่ เมื่อคุณฟังมันจะช่วยให้คุณที่ลุกขึ้นไปความรู้สึกและยังคุณยังสามารถร้องเพลงนั้น dah – dah ดาดา – dah dah – dah – dah – dah – dah, dah – DA, dah – Da, dah – dah และคุณจะสนุกกับมัน หลังจากทั้งหมดไม่ได้เพลิดเพลินกับเพลงสิ่งที่มันเป็นเรื่องเกี่ยวกับ?

โปรดทราบว่าเมื่อคุณเริ่มเล่นกับจังหวะอัตโนมัติก็ไม่ได้หมายความว่าคุณกำลังติดอยู่กับมัน ตัวอย่างเช่นในคลิปวิดีโอของฉันของ"Frosty Snowman"ซึ่งเป็นที่ผ่านของฉันลิงค์ข้างล่างนี้หรืออวัยวะในบล็อกของฉันที่ฉันมีพื้นฐานอยู่วิดีโอคลิปไปยังบทความนี้มากับคุณจะเห็นฉันฉลาดจังหวะใช้ส่วนหนึ่งเปลี่ยนวิธีการ เพื่อจังหวะการสวิงที่ผมเล่นด้วยและบาง Fill – in เพื่อให้สามารถปรับเปลี่ยนการลงทะเบียน ในกรณีนี้จะช่วยให้ผมที่จะเปลี่ยนการเปลี่ยนแปลงของรูปแบบการเล่นที่อย่างอื่นในชิ้นยาวของเพลงหลังจากที่สามหรือสี่ข้อคุณสามารถเสียงที่น่าเบื่อและซ้ำ ๆ กับตัวเองรวมทั้งผู้ที่ฟัง

เรื่องของจังหวะจะได้รับอย่างต่อเนื่องอีกครั้งในบทความต่อไปของฉันเพราะเมื่อคุณได้รับการแขวนของมันคุณจะได้รับความเชื่อมั่นในตัวเอง

สุดท้ายคุณต้องมีความเป็นจังหวะตลอดเพลงชิ้น?

คำตอบง่ายๆคือไม่

ฉันมักจะเล่นดนตรีชิ้น"ได้เร็ว"และเริ่มต้นด้วยจังหวะไม่มีพื้นหลังประกอบการเล่นในรูปแบบง่าย Slow – Foxtrot ย้ายแล้วหลังจากข้อแรกที่ผมนำมาในจังหวะ Rhumba กับความล่าช้าและการหยุดและเป็นถ้าโดยความรู้สึกของชิ้นมายากลมีการเปลี่ยนแปลง

ตอนนี้ก่อนที่คุณคิดว่าทุกอย่างฉันจะเขียนในหิน

ฉันยังทำชิ้นเดียวกัน"ได้เร็ว"โดยเริ่มต้นด้วยจังหวะไม่มีพื้นหลังในรูปแบบง่าย Slow – Foxtrot ย้ายแล้วหลังจากข้อแรกที่นำมาในจังหวะสวิงที่ช่วยให้รูปแบบเชิงรุกมากขึ้นเพื่อชิ้น, และเพียงเพื่อจิตใจของคุณจริงๆเป่าผมมักจะเริ่มต้นใน Rhumba Rhythm แล้วนำมาในจังหวะสวิงที่ก้าวร้าว นั่นคือความงามของอวัยวะอิเล็กทรอนิกส์และเครื่องมือหลายเปล่งเสียงอื่น

ลาก่อนสำหรับตอนนี้ให้ดูคุณเร็ว ๆ นี้

นกเล็กชนิดหนึ่ง

Leave a comment

Filed under Organ Sheet Music Articles

Leave a Reply

