จิตวิทยาการให้การต้อนรับในชีวิตของเราชาวอิหร่าน

หลายปีที่ผ่านมาผมมีเพื่อนที่โดยเฉพาะอย่างยิ่งมาเห็นฉันตั้งแต่เธอน่าจะมีความวิตกกังวลและอารมณ์ต่ำเนื่องจากบางท่านซึ่งล่วงล้ำ

ข้อข้องใจหลักของเธอคือขาดเธอของความอดทนกับบุคคลบางอย่างที่เป็นอยู่ในสถานที่ที่เธอเป็นเวลาประมาณสามสัปดาห์ เพื่อนของฉันกล่าวว่าเธอเหนื่อยที่ไม่ได้มีความเป็นส่วนตัวหรือพื้นที่ของตนเอง เธอฟังอย่างยิ่งเครียดและอารมณ์เสีย มันลำบากกับเธอว่าบุคคลเหล่านี้ไม่เคยที่จะให้เป็นเวลาได้ทำงานช้า, ช้าลงกว่าที่เคย

Iเธอถามว่าเธอมีขึ้นโดยบุคคลเหล่านี้ไม่เคยออกจาก พวกเขามานานเท่าไหร่สำหรับการเริ่มต้น? คำถามต่อไปของฉันถูกวิธีมาเธอไม่สามารถขอให้พวกเขาเข้าพักในโรงแรม เธอท้าทายคำถามเรื่องไร้สาระของฉันด้วยเดือดร้อนของธุรกิจของเรา Taroof อิหร่าน

ในขณะที่ฉันรู้ว่าสิ่งที่เธอหมาย

ตอนนี้เพื่อนของฉันอยู่ในสถานการณ์ที่เธอนอกเหนือจากความเครียดในชีวิตประจำวันสำหรับการทำงาน, การศึกษา, และความท้าทายของชีวิตเธอที่จะแก้ไขปัญหาด้วยความตึงเครียดเป็นพิเศษ ผมก็เห็นว่าเธอเป็นคนไม่สามารถดำเนินการในเหตุผลที่เธอไปหา

ผมรู้ว่าผู้หญิงคนนี้ตั้งแต่เวลานาน เธอย้ายไปอยู่ที่ประเทศแคนาดาเกี่ยวกับสิบปีที่แล้ว ในสิบปีที่ผ่านมาของเธอเธออาศัยอยู่ที่นี่เธอได้อาจตั้งค่าของผู้เข้าพัก บุคคลเหล่านี้อาจเป็นพ่อแม่ของเธอ, ในกฎหมาย, พี่น้อง, ญาติ, เพื่อนจากอิหร่านและบางครั้งญาติผู้ที่ไปเมืองนี้ เมื่อครอบครัวและเพื่อน ๆ หยุดมาพวกเขาก็จะดูคนอื่นที่ได้ไปเมืองนี้เพื่อไปและกล่าวทักทายกับเพื่อนรักของฉัน นี้หมายความว่า hi อื่น ๆ อีกมากมายมากกว่าเพียงแค่คำว่า อิหร่านเรารู้ว่าสิ่งที่นี้หมายถึงจะหมายถึงการที่เธอได้ทำในสิ่งบางช่วงต่อเวลาพิเศษและความพยายามที่จะเชิญคนนี้เธอจำเป็นที่จะต้องพิจารณารองรับเขาหรืออาจต้องเป็นกรณีและเธอมีที่จะนำเสนอบุคคลรสชาติของบางเธอของเรา อิหร่านให้การต้อนรับที่ดีที่สุดของความสามารถของเธอ

เธอจำได้ว่าหนึ่งในผู้หญิงที่จริงเธอรู้จากโรงเรียนมัธยมที่มีเรียกว่าหลายปีที่ผ่านมาเธอบอกว่าพี่ชายและทุกคนในครอบครัวของเธออยู่ในเมืองและที่จะดีเพื่อจะให้เข้าชมของฉันเพื่อน วัฒนธรรมการเข้าชมนี้จะอยู่ที่เหตุผลสำหรับญาติให้เพื่อนเป็นเพื่อนกับคุณ นี่คือแนวคิดที่ซับซ้อนเป็นอย่างยิ่งที่เราชาวอิหร่านคุ้นเคยดี ให้พ่อแม่ของเพื่อนในกฏหมาย – ได้อย่างง่ายดายเพื่อนของพี่น้องของคุณเช่น แม้ว่าจะมีสูตรสำหรับประเภทของการขยายความสัมพันธ์ทางสังคมไม่ได้, แต่ยังคงมีแนวคิดหลักไม่กี่ที่นี่ ถ้าเราคิดว่ามีคนมีฐานะได้พิเศษหรือมีลักษณะพวกเราชอบคนอื่น ๆ รอบตัวเราจะไปรู้ว่าเพื่อนคนนั้น

ทั้งนี้เกี่ยวกับครอบครัวนี้อยู่ในเมือง : วันหนึ่งนำไปสู่การอื่นและเพื่อนของฉันทั้งหมดนี้ลืมโทรหาครอบครัวใหม่ที่มาถึง หลังจากสองเดือนที่เธอได้มีการโทรครั้งนี้อีกครั้งจากหญิงคนนี้กล่าวหาว่าเพื่อนของฉันถูกดูหมิ่นและขาดความรับผิดชอบ หลังจากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเพื่อนของฉันไม่เคยรับการตอบกลับจากผู้หญิงที่ให้เธอกลายเป็นวิธีที่น่ารื่นรมย์ของการกำจัดปัญหามากว่าหนึ่ง

ดังนั้นตอนนี้ทุกท่านเหล่านี้ผู้ที่ได้เข้าไปเยี่ยมเธอทั้งที่พวกเขามาเป็นส่วนหนึ่งของวันหยุดหรือขนส่งเพื่อเข้าชมอื่น ๆ ในรัฐของพวกเขา เวลานี้เพื่อนของฉันมีสองสามคนที่เข้าชมหรือดีกว่าเธอต้องพูดว่าการเข้าพักที่สถานที่ของเธอ ผมคิดว่าการใช้เตียงและอาหารเช้าอย่างน้อยเธอจะได้รับเงินบางส่วนสำหรับการต้อนรับของเธอ สั้น ๆ เธอยังคงแสดงตัวเองเท่าไรเธอรู้สึกเหนื่อยล้าของผู้เข้าชมทั้งหมดเหล่านี้ที่มาที่ละเมิดทรัพยากรของเธอในขณะที่กำลังอยู่ระหว่างพักร้อน

ฉันขอให้เธอทักษิณในความรู้สึกของเธอ ปัญหานี้เป็นปัญหาโดยทั่วไปเราทุกคนมี จริงๆเราอิหร่าน, บางครั้งมีวงเงินไม่เท่าไหร่ของทรัพยากรของเรามีเท่าไหร่เราและเราต้องการใช้ร่วมกันกับผู้อื่น ตอนนี้เพื่อนของฉันอธิบายเพิ่มเติมว่าตอนนี้เธอจะเหนื่อยกับการบ้านทั้งหมดที่มานี้หลังจากทำงาน, การทำอาหารสำหรับผู้เข้าพักของเธอในขณะที่การวางแผนวันทำงานของเธอต่อไป

ณ จุดนี้เธอจัดการเพื่อระบุปัญหาใหญ่ที่มีจำนวนมากเธอไม่สามารถพูดคุยกับสามีของเธอเกี่ยวกับ เพื่อนของฉันเป็นมืออาชีพที่ประสบความสำเร็จที่เป็นที่ยอมรับในสถานที่ทำงานของเธอและเป็นที่รู้จักสำหรับความคิดสร้างสรรค์ของเธอเธอรับความเดือดร้อนจากความเป็นจริงที่เธอไม่สามารถกำจัดบุคคลที่ไม่พึงประสงค์ เธอยังอยู่ในความเจ็บปวดที่เธอรู้สึกว่าเธอไม่ได้รับการยอมรับโดยบุคคลเหล่านี้ซึ่งล่วงล้ำ วันก่อนที่เธอจะมาเห็นผมเธอก็มีการจัดการเพื่อนั่งลงและเขียนจดหมายกับสามีของเธอเพื่อที่จะแสดงอารมณ์ที่ครอบงำของเธอเกี่ยวกับปัญหานี้

เธอเริ่มจะบอกฉันเรื่องในรายละเอียดเพิ่มเติม ฉันเพิ่งจำของเธอกล่าวว่า

มันเป็นเรื่องเกี่ยวกับสามสัปดาห์ตอนนี้เรามีเควสในบ้านเรา นี้ไม่ได้ครั้งแรกไม่ใช่ครั้งที่สองและอาจจะเป็นเวลาสิบเรามีคนที่มาพักอยู่กับเรามากขึ้นกว่าสัปดาห์ ฉันรู้ว่ามันเป็นวัฒนธรรมของเราเพื่อแสดงการต้อนรับและเป็นแขกของเราได้ง่าย แต่ตอนนี้ฉันป่วยและเหนื่อยของการเป็นพรมเช็ดเท้าไปยังคนอื่น ๆ ฉันไม่สามารถจะพูดคุยกับสามีของฉันตอนนี้ที่เราต้องรอให้คนเหล่านี้ที่จะออกจาก ฉันหวังว่าจะมีการพูดคุยอย่างรุนแรงกับสามีของฉันและให้แน่ใจว่าเรามีความชัดเจนเกี่ยวกับเป้าหมายของเราสำหรับเหตุการณ์ในอนาคต มันจะทำลายล้างที่จะรอพูดคุยนี้ตั้งแต่เราเราจะต้องได้รับการบ้านแรกของเรากลับ ผมรู้ว่าเราควรจะสามารถสื่อสารได้ดีขึ้น ฉันเสียใจมาก, เครียด, เศร้า, ผิดหวังและโกรธด้วยเหตุผลหลาย ฉันรู้สึกของฉันมีการบุกบ้านผมรู้สึกเป็นส่วนตัวของฉันและชีวิตของฉันมีการใช้ประโยชน์และหมดผมรู้สึกว่าเรากำลังถูกใช้โดยบุคคลผู้ที่เราไม่ได้มากเหมือนกันกับ มันเป็นความเข้าใจของผมเห็นว่าคนที่ไปถึงวันหยุดพวกเขาไปพักในโรงแรมที่พวกเขาเช่ารถสำหรับเที่ยวชมสถานที่และพวกเขาออกไปผจญภัยตอนนี้เรากำลังทำผลงานหลาย ๆ โรงแรมที่เราเป็นคนไม่จำเป็นต้องจ่ายเงินเราจะจัดให้มีการขี่ฟรีรอบเมืองเราให้คนที่สวนสาธารณะในเวลาว่างของเราและเราให้พวกเขาอาหารที่ดีที่สุดสำหรับฟรีอีกครั้ง มันคืออะไรเกี่ยวกับวัฒนธรรมของเราที่ทำให้เราโง่นี้หรือไม่ ผมรู้สึกเหนื่อยกับการนี้ ตอนนี้สำหรับตอนนี้ผู้เข้าพักที่ผ่านมาคู่นี้กล่าวว่าพวกเขาจะเป็นที่นี่เป็นเวลาสั้น ๆ แต่ตอนนี้ก็เป็นสามสัปดาห์ ฉันหวังว่าฉันจะได้กล้าพอที่จะกล่าวว่าฉันสามารถจองโรงแรมสำหรับพวกเขาและฉันบอกได้ว่าพวกเขาที่ผมไม่มีเวลาสำหรับผู้เข้าพักที่จุดของเวลานี้ ฉันหวังว่าฉันจะได้กล้าหาญพอที่จะบอกว่าผมไม่สามารถนำคุณไปในบ้านของฉันเป็นฉันยุ่งกับชีวิตของฉันเอง มีหลายสิ่งที่ฉันหวังว่าฉันได้กล่าวว่า แต่ตอนนี้ผมสัญญากับเธอ, ครั้งต่อไปหากพวกเขามาฉันจะออกจากประตูที่ โอ้ไม่ฉันจะบอกพวกเขาตรงเข้าใบหน้าของพวกเขาที่ฉันไม่สามารถเป็นเจ้าภาพของพวกเขา ฉันไม่สามารถหาเหตุผลใด ๆ ก็ตามที่จะให้คนอยู่ในบ้านผมนอกจากมีชีวิตอยู่กับธุรกิจนี้ Taroof การดูแลเกี่ยวกับทรัพยากรของเราและชีวิตของเราฉันคิดว่าเราควรจะสามารถบอกว่าไม่มีกับผู้อื่นที่ใช้ในบ้านของเราเป็นโรงแรม สองสามสัปดาห์ที่ผ่านมาของ แต่ฉันได้แสร้งทำเพื่อส่วนใหญ่ยังอยู่ในตัวฉันปวดร้าวและน่าปวดหัว ฉันได้นอนหลายคืนด้วยน้ำตาและร้องไห้ไปตรงกลางของคืนเพียงเพราะฉันไม่เข้าใจว่าทำไมฉันต้องอยู่ในบริการสำหรับคนเหล่านี้

ตอนนี้เพื่อนของผมบอกผมว่าเราไม่สามารถที่จะบอกคนรู้จักความเป็นส่วนตัวของเราเวลาของเราและชีวิตของเรามีความสำคัญ ดังนั้นเราจึงควรอยู่ในค่าใช้จ่ายต่อไปคนเวลาและบอกเกี่ยวกับข้อ จำกัด ของเรา ผมสอบถามความสามารถของเธอในครั้งต่อไปที่จะถูกแสดงออกถึงแม้ว่าตอนนี้เธอได้ให้ฉันบ่งชี้ว่าเธอได้ทำให้ใจของเธอที่ชัดเจนเกี่ยวกับกฎของเธอเอง เพื่อนของฉันยังไม่ได้ใช้ร่วมกันแม้กระทั่งความรู้สึกของเธอกับสามีของเธอที่มีความคิดไม่เท่าไหร่เธอรู้สึกรุกราน หลังจากฟังเพื่อนของฉันเรานั่งลงและพูดคุยอะไรหลายอย่างเกี่ยวกับ ฉันมีความสุขที่เธอได้มาสรุปและเธอก็สามารถมีปากเสียงตัวเอง นี้หลังจากทั้งหมดส่วนใหญ่คนทนผมรู้ว่า หลังจากที่เธอจากไป, ผมเริ่มคิดทันทีว่าเราอิหร่านกำหนดความคิดของความพิถีพิถันในวัฒนธรรมที่ซับซ้อนและตามบริบทของเราหรือไม่ ทำไมเราต้องดีที่ทุกคนและเพื่อใคร?

ผมมาคิดว่าวิธีการประณามและความกลัวของการเป็นศักดิ์ศรีที่มีอยู่แล้วทำให้เสียชื่อเสียงของเราเป็นตัวจริงของ ความหมายแฝงของการเป็นมิตรกับแขกที่มาจากเวลาที่ผู้คนมาจากชนบทสู่เมืองเพื่อหางานทำเพื่อแสวงหาการรักษาพยาบาลที่ไม่ได้มีอยู่ในบ้านเกิดของพวกเขาหรือสำหรับสถานที่ท่องเที่ยวอื่น ๆ ของเมืองใหญ่เช่นกรุงเตหะราน

เราชาวอิหร่านมีความตระหนักในครอบครัวที่อาศัยอยู่ในเมืองใหญ่และพวกเขาเคยมีกลุ่มคนไปที่พวกเขาจากสถานที่อื่น ๆ ขณะนี้การย้ายถิ่นเป็นปัจจัยที่นี่, อิหร่านครอบครัวของเราไม่เพียง แต่เข้าชมเมืองในอิหร่านพวกเขายังใช้ทรัพยากรของพวกเขาในการตรวจสอบในญาติพี่น้องที่พำนักอยู่นอกประเทศอิหร่าน นี่คือแผนการที่ดีพวกเขาเข้าชมคนที่คุณรักของพวกเขาซึ่งเป็นกิจกรรมที่ดีมากและนอกจากนี้พวกเขามีวันหยุดของพวกเขาเกือบจะจ่าย ไม่พูดถึงที่บางครอบครัวที่มาเยี่ยมชมครั้งหนึ่งพวกเขาจะกลับมาแล้วก็เอามาใช้บ้านของที่ระลึก คำถามเกี่ยวกับใครควรจะจ่ายสำหรับของที่ระลึกทั้งหมดที่นำในบทของทางอิหร่านของการคิดอื่น เราจะไม่ไปที่นั่น

ฉันรู้ของผู้หญิงที่มีอายุมากกว่า, 82 อายุ; เธอจำได้ว่าแม่ของเธอมักจะทำอาหารให้อย่างน้อย 20 คน นี้เป็นหนึ่งในความทรงจำที่ซ้ำมากที่สุดของเธอที่เธอทำให้การทำซ้ำตัวเองทุกห้านาที

ตอนนี้คำถามของฉันคือวิธีที่เราในวันนี้ยังคง, ใน 21 ศตวรรษที่ดำเนินการอย่างมีแบบแผนเดียวกับที่มีอีกความหมายตามบริบท

ผมคิดว่าเราชาวอิหร่านมักจะต้องพิสูจน์ตัวเองเป็นคนดี, ยอมรับ, เป็นมิตร, ใจดี, และประเภท นี้เป็นวิธีการที่เราจะรู้สึกดีกว่าและในการควบคุม ความรู้สึกนี้มาพร้อมกับความไวและการปรับตัวกับเวลาและพื้นที่ ถ้าเราเห็นว่ารูปแบบของชีวิตมีการเปลี่ยนแปลงที่เราจะได้คำถามตัวเองว่าในโลกเรายังคงดำเนินการต่อพฤติกรรมเดิม

เกี่ยวกับการบริการของเรา : พิมพ์เขียวความคิดของเราคือที่จะแสดงเรามีความสามารถและความน่าเชื่อถือ ในวัฒนธรรมเปอร์เซียของเราก็เป็นสิ่งที่เกี่ยวกับคนถูกพอที่จะเลี้ยงคนจำนวนมากที่จะใจดีจ่ายสำหรับผู้อื่นและยังไม่ได้บ่นเกี่ยวกับอะไร ด้านที่ซ่อนอยู่ของแนวคิดนี้คือการเป็นเชื่อฟังที่ดีและผู้อ่อนโยนซึ่งตลอดเวลาไม่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวที่กำหนดไว้

ทำไมกรณีนี้ในชีวิตของเราคืออะไร? ทำไมเราอิหร่าน (โดยทั่วไป) ทำตามรูปแบบนี้หรือไม่

มีมากขึ้นเพื่อการสนทนานี้เป็น

ผมเชื่อว่าเมื่อเราไม่สามารถอิหร่านพูดคุยเกี่ยวกับรอยต่อของเราเองเราพ่ายแพ้ตัวเรา วาทกรรมตีความสังคมของเราต้อนรับอยู่ในระหว่างชั้นของการกดขี่ internalized, ความเชื่อถือระหว่างกัน, ปราบปราม, และตาม

เราควรจะสามารถมีทางเลือกในการใช้การบริการของเราเป็นส่วนหนึ่งของการดูแลของเราและความรักให้อยู่กับคนอื่นไม่เป็นภาระผูกพัน

เรารู้ว่าตัวเราเป็นชาวอิหร่านชนิด, ใจกว้าง, และผู้ชื่นชอบ – จากผู้เข้าพักได้จะทำอย่างไรกับวัฒนธรรมโบราณของเรา ความรู้สึกของเราการต้อนรับเป็นอย่างแน่นอนที่รู้จักกันดีและเป็นที่ยอมรับทางวัฒนธรรม เราได้รับเสมอภาคภูมิใจในระดับของการต้อนรับและเราปฏิเสธไม่ได้พยายามที่จะอยู่ในบทบัญญัติเควสของเราเมื่อมาถึงที่ประตูของเรา

เริ่มต้นที่เด็กปฐมวัยเราได้ยินพ่อแม่ของเราอิหร่านเสนอมากทรัพยากรของเราให้ผู้เข้าร่วมของเรา ใครคือคนเหล่านี้ต่อไปหรือไม่ ในวัฒนธรรมเปอร์เซียโบราณของเราเราจะบอกว่าผู้เข้าพักจะร่วมกับพระเจ้า (Rahmate Khoda) และคุณปฏิบัติต่อพวกเขาด้วยที่ดีที่สุดของความสามารถของคุณ

ในความเป็นจริงเราอิหร่านเรียนรู้วิธีการรักษาโดยปริยายคนอื่น ๆ และวิธีการให้คนอื่นปฏิบัติต่อเรา พ่อแม่ของเราได้ตลอดเวลาเสนอขายอาหารที่ดีที่สุดในเควสและเราจะเป็นเด็กเสิร์ฟอาหารแยกกันดังนั้นเราจึงไม่ควรเข้ามาเลอะหน้าของแขกทุกท่าน อีกครั้งไม่มีทางสหทั่วไปของการกำหนดวัฒนธรรมอิหร่านแขกของเรา

ๆ ของเราเราเคยมีห้องพักของเราล็อกเพราะเด็กถูกตำหนิเพื่อให้ศักดิ์สิทธิ์ที่ห้องรกรุงรังหากพวกเขาได้รับอนุญาตให้ใช้เวลาที่นั่น ในห้องพักของเราที่เรามีพรมเปอร์เซียของเราอร่อยที่สุด, ดีที่สุดจีนเฟอร์นิเจอร์คุณภาพดีและเราเสิร์ฟอาหารที่ดีที่สุดของเราในนั้น ฉันยังคงรู้สึกอากาศในห้องสะอาดที่เฟอร์นิเจอร์ที่สามารถพูดคุยกับคนอื่น ทุกอย่างเพื่อพร้อมสำหรับคนแปลกหน้าเข้ามาและสนุกกับ นี้เป็นเรื่องของล้านบ้านของเรา; มากของเราจำที่ห้องพักพิเศษและรายการพิเศษเก็บปีหลังจากปีสำหรับการใช้งานของผู้อื่น และวิธีการที่พวกเราทำชีวิตประจำวันของเราที่เราใช้เวลาในห้องนั่งเล่นของเราและเราใช้แผ่นสบาย ๆ ของเราหรือถูกกว่าชุดจีน ของเราอาหารได้น้อยแฟนซีในชีวิตประจำวันของเราและนิสัยของเรานอกระบบมากเมื่อเทียบกับเมื่อเรามีเควสท์

เราถูกยกสูงขึ้นกับสคีมานี้นี้จิตตัวกรองที่เราควรจะดีกับคนอื่น ๆ ; คนแปลกหน้า กับคำศัพท์ของวันนี้เราเคยเป็น pleaser เพื่อโปรดทุกคนได้ แต่ตัวเรา นี้เป็นสุภาพอาจหมายถึงการแสดงที่ดีหรือแกล้งทำเป็นดีเพียงเพราะคนอื่น ๆ ที่ชื่นชอบจะช่วยให้เราเพื่อให้ใบหน้า, เพื่อให้ผิวหน้าของเรา, สิ่งที่มันเป็น

บางครั้งเราสนุกกับการมีคนรอบตัวเราและเราทำเช่นนี้โดยทางเลือกที่เรามีวัฒนธรรมขึ้นเรียกรวมที่ความแตกต่างกันมากไม่ได้หมายความว่า หลายครั้งที่เรามีความคิดเกี่ยวกับวิธีชีวิตก็เหมือนเมื่อไม่มีเราไม่ได้มีผู้ที่มีอายุมากกว่าไม่มี โปรดทราบว่าเราอิหร่านคล้ายกับทุกกลุ่มอื่น ๆ ของผู้คนมีนิสัยแตกต่างกันพิธีกรรมและรูปแบบของชีวิต อีกครั้งเราจะทำงบทั่วไปขณะที่เรากำลังเปิดรับทุกความเป็นไปได้ของความผิดพลาดและความคิดที่แตกต่างกันทั่วว่าเราเป็นชาวอิหร่าน

ผมคิดว่าหุ้นจำนวนมากของเราความทรงจำหลาย ๆ ครั้งเมื่อพ่อแม่ของเราที่ใช้ในการยื่นคนที่มาจากเมืองอื่น ๆ อย่างใดอย่างหนึ่งเพื่อเข้าชมหรือเข้ามาสำหรับกิจกรรมต่างๆ มารดาของเราเคยมีห้องพักที่เต็มไปด้วยการออกแบบเป็นพิเศษที่นอน, ผ้าห่ม, comforters, หมอน, และแผ่นกระจก บุคคลเหล่านี้ – Tools – นอนหลับ, วิธีการที่เราเรียกว่า Raktekhab เกิดขึ้นมามักจะดีของซาติน, ผ้าฝ้ายเย็บปักถักร้อยหรือแม้กระทั่งแผ่นผ้าไหมในกรณีใด ๆ ทั้งหมดที่มีคุณภาพที่ดีที่สุดที่พ่อแม่ของเราสามารถซื้อ

ถ้าเราจะตรวจสอบในส่วนใหญ่อิหร่านบ้านเราดำเนินการในประเพณีที่ แต่เราอาจจะเปลี่ยนวิธีการคิดของเราหรืออีกวิธีหนึ่ง วันนี้ยังคงเมื่อเรามีแขกเราจะแสดงที่ดีที่สุดของดีที่สุดของเราทั้งหมดจากอาหารเพื่อความบันเทิง โปรดจำไว้นี้เป็นประเพณีที่สวยงามให้เป็นชนิดและใจกว้างให้กับแขกของเรา แต่ปัญหาเกิดขึ้นเมื่อเราไม่ได้มีรอยใด ๆ นี้ดูเหมือนว่าจะมีรูปแบบบางอย่างที่พวกเราหลายคนร่วมกันใช้มันอย่างรู้ตัวหรือเพียงแค่ต่อไปนี้ได้โดยครอบครัว รูปแบบนี้มีแง่มุมที่ซ่อนอยู่จำนวนมากกำลังดีแต่คนอื่นที่จะไม่ตัวเราคนอื่น ๆ ที่จะนำเสนอที่ดีที่สุดของเราในขณะที่เราไปหาน้อยในเวลาส่วนตัวของเรา

มีอะไรผิดปกติกับการใจดีคุณจะให้และคุณได้รับนี้เป็นกฏหมายของชีวิต เราได้มีชีวิตที่สุขมากขึ้นเมื่อเราสามารถที่จะแบ่งปันบ้านของเราทรัพย์สิน, จุดแข็งและความหวัง

แต่ถ้าเราพยายามที่จะวิเคราะห์ความเชื่อในเรื่องของการบริการของเรามากขึ้นนี้ในเชิงลึกที่เราสามารถไปถึงวัฒนธรรมแขกของเรามีมากขึ้นจะทำอย่างไรกับการขาดความละเอียดในการเลือกบุคคล, ชีวิตส่วนตัวและความแตกต่างกัน เราไม่เคยมีการจะดีเราสามารถบอกว่าไม่มีและมันเป็นเวลาที่จะพิจารณาการเคารพพื้นที่ส่วนตัวของเราเอง เราจำเป็นต้องใช้เวลาอยู่คนเดียวเพื่อเรียนรู้เกี่ยวกับสิ่งที่เราขาด ด้วยการหลอกลวงและการไม่ยอมรับตัวเราเราจะติดอยู่ที่เรา

เป็นเวลาที่จะเรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับผู้ที่เราต้องการที่จะ

Leave a comment

Filed under Organ Sheet Music Articles

Leave a Reply

