คุณต้องการบทเรียน Keyboard พระวรสารถ้าคุณต้องการเล่นคีย์บอร์ดพระวรสารด้วยการแสดงออก!

ฉันได้รับเสมอแฟนเพลงของเพลงพระกิตติคุณ ฉันยังรักเสมอการแสดงออกเต็มไปด้วยอารมณ์ของเพลงพระกิตติคุณ เป็นเรื่องของความเป็นจริงผมเล่นแป้นพิมพ์สำหรับคริสตจักรพระกิตติคุณของฉันบางครั้งขึ้นอยู่กับชนิดของเพลงที่เรากำลังทำอะไรในวันนั้น ผมไม่เคยเล่น แต่พระกิตติคุณ ฉันได้พบว่ามีไม่กี่คนที่จริงการสอนความแตกต่างที่ลึกซึ้ง แต่แตกต่างที่ทำให้แตกต่างจากพระกิตติคุณลูส์หรือแจ๊ส (แม้ว่าพวกเขาจะมีลักษณะคล้ายกัน)

หลายสิ่งหลายอย่างจะสอนให้คุณอ่านกระดาษแผ่นที่จะเรียนรู้พระกิตติคุณ นี้ไม่ว่าคุณจะเรียนรู้วิธีการเล่นพระกิตติคุณ คนที่คุณรู้ว่าใครหลายวิธีเล่นใช้แผ่นเพลงพระกิตติคุณแป้นพิมพ์เมื่อมีการเล่นใช่ไหม มีน้อยมาก ฉันไม่ได้พูดว่าการเล่นโดยการอ่านพระกิตติคุณสายตาเป็นสิ่งที่ไม่ดี (ที่จริงมันเป็นสิ่งที่ดีที่ทราบ) สิ่งที่ผมบอกว่าเป็นพระวรสารนั่นคือทั้งหมดที่เกี่ยวกับความรู้สึกและอารมณ์ความรู้สึกและการแสดงออก นี้เป็นส่วนหนึ่งที่เรียนส่วนใหญ่ขาดแป้นพิมพ์ข่าวประเสริฐ พวกเขาไม่ได้สอนศิลปะและความรู้สึกที่แท้จริงของการเล่นพระกิตติคุณ

ฉันมีความคิดเสมอมีชนิดของสมาคมลับใต้ดินบางพระกิตติคุณ ผมคิดแบบนี้เพราะทุกครั้งที่ผมขอให้คนที่ทำสิ่งที่พวกเขาหรือว่าพวกเขามากับคอร์ดของพวกเขาในขณะที่พวกเขาเปียโนที่เล่นพระกิตติคุณพวกเขาก็จะแสดงผมไม่มากก็น้อยและจริงๆไม่ได้ต้องการไปเพิ่มเติมใด ๆ มันเป็นเหมือนการดึงฟันที่จะได้รับประเภทข้อมูลที่เป็นประโยชน์ใด ๆ ออกมาจากบางคน ผมโชคดีถ้าผมสามารถหาคนคนหนึ่งที่จริงรู้วิธีที่จะอธิบายสิ่งที่เขาทำ บางคนก็เล่นแป้นพิมพ์ข่าวประเสริฐและไม่ได้เบาะแสสิ่งที่พวกเขากำลังเล่นคอร์ด

ฉันพบว่าการเล่นแป้นพิมพ์ข่าวประเสริฐก็เหมือนกับการเล่นชนิดอื่น ๆ ของเพลง ข้อแตกต่างเป็นข้อมูลเฉพาะ บางทีพวกเขาเพิ่มที่เจ็ดถึงคอร์ดหรือใช้ inversions ของคอร์ดที่แตกต่างกัน คุณต้องฟังเพลงข่าวประเสริฐมากที่สุดเท่าที่เป็นไปได้ ฟังเพลงเข้าไปในหัวใจของคุณ ผมเคยเรียนเปียโน DVD ที่จะสอนฉันว่าในการเล่นพระกิตติคุณ แต่มีหลายวิธีที่จะเรียนเป็นบางส่วนดีกว่าคนอื่น ถ้าคุณค้นหายากพอที่คุณจะพบสิ่งที่คุณกำลังมองหา

Leave a comment

Filed under Organ Sheet Music Articles

Leave a Reply

