การเรียนการสอนฟลุต

การเรียนการสอนฟลุตดีมากในขณะที่คุณกำลังผ่านในความรักของคุณกับคนอื่น ๆ และช่วยให้นักเรียนให้ก้าวหน้าและก้าวไปข้างหน้า ดังนั้นขลุ่ยคืออะไร

ขลุ่ยเป็นที่นิยมหลากหลายราคาไม่แพง, ยาวเรียว – ท่อคล้ายเครื่องลมไม้,, โดยไม่ต้องกก มีขนาดแตกต่างกันของปี่อยู่กับคนทั่วไปได้รับจากเล็กไปใหญ่ ~ ขลุ่ยขลุ่ยผิวขลุ่ยคอนเสิร์ต, อัลโตฟลุตและเบส ขลุ่ยขลุ่ยเป็นคอนเสิร์ตที่เราได้เรียนรู้ในและเป็น 67cm ยาวและน้ำหนัก 400 — 600gขึ้นอยู่กับสิ่งที่ทำ วัสดุรวมถึงโลหะเงินและอื่น ๆ

ซุปเปอร์สตาร์เจมส์กัลเวย์เป็นที่รู้จักกันเป็น"คนที่มีโกลเด้นฟลุ"เป็นขลุ่ยของเขาทำด้วยทองคำบริสุทธิ์ นักเรียนบางปี่มีหัวโค้งทุนซึ่งทำให้สะดวกสบายมากขึ้นสำหรับผู้เล่นอายุน้อยกว่า

ขลุ่ยมีการเล่นโดยพัดผ่านรูที่ด้านใกล้ปลายด้านหนึ่ง บันทึกย่อที่แตกต่างกันได้โดยครอบคลุมหลุมตามแนวด้านข้างโดยใช้นิ้วมือหรือแป้น

ขลุ่ยมาจากคำกริยาภาษาลาตินลุกเป็นไฟซึ่งหมายถึงการไหล ดังนั้นเมื่ออากาศไหลลงที่ใช้ใน, เบลล์นกชัดเจนเหมือนเสียงที่แสดงออกด้วยสีที่ผลิตตั้งแต่กว่าสาม octaves จากต่ำ C (C กลางบนเปียโน) ขึ้นไป ปี่บางคนได้พิเศษชิ้นปลายเท้า B ซึ่งในกรณีนี้ทราบต่ำสุดที่เล่นเป็น B ตรงกลางด้านล่าง C.

งานครูคือการแนะนำหนังสือที่เหมาะสม (s) เพื่อเรียนรู้จาก เริ่มต้นจะเริ่มต้นด้วยการอ่านหนังสือครูสอนพิเศษรว​​มทั้งวัสดุอื่นใดที่จำเป็นต้อง arises.There คือความหลากหลายของหนังสือกวดวิชาไปเลือกเพื่อเลือกหนึ่งเพื่อให้เหมาะสมกับอายุของนักเรียน ถ้านักเรียนไม่ได้เริ่มต้นมีหลากหลายของดนตรีเพื่อให้เหมาะกับทุกระดับรสนิยมทางดนตรีและเป้าหมาย ดังนั้นหาสิ่งที่นักเรียนชอบและอยากจะทำแล้วขอแนะนำเพลงที่เหมาะสม ถ้านักเรียนต้องการที่จะนั่งสอบจะมีรายการของการเลือกฟังเพลงให้เลือก

บทเรียน :

โดยทั่วไปจะกำหนดให้เรียนสัปดาห์ละครั้งและจะได้รับส่วนตัวหรือในกลุ่มขนาดเล็กที่มีนักเรียนระดับที่คล้ายกัน เป้าหมายคือการสนับสนุนให้ครูและแรงบันดาลใจให้นักเรียนทุกระดับความสามารถและรูปแบบการเรียนรู้ นักเรียนแตกต่างกันไปในอัตราที่พวกเขาได้เรียนรู้ขึ้นอยู่กับอายุและวิธีการที่พวกเขาเลือกสิ่งที่รวดเร็วขึ้น นักเรียนบางคนชอบฟังเพลงแรกก่อนที่จะเรียนรู้ที่คนอื่นจะสะดวกที่จะใช้ความรู้เกี่ยวกับดนตรีของพวกเขาเพียงแค่อ่านข้อความและคำดนตรีชิ้นอื่น ๆ ในการเรียนรู้ นักเรียนบางคนชอบใช้ของ flashcards และเกมชอบแต้มดนตรี, อื่น ๆ ในขณะที่มีคมเพียงเรียนรู้ชิ้นต่อสัปดาห์ นักเรียนบางคนจะขับเคลื่อนและชอบที่จะใช้สอบในทางปฏิบัติและอื่น ๆ มีการเรียนดนตรีผ่อนคลายมากขึ้นพวกเขาชอบและสิ่งที่ recommends.So ครูมีการเปลี่ยนแปลงมากในระยะทางจะบทเรียนทั้งหมดขึ้นอยู่กับความต้องการของนักเรียน

เริ่มต้น :

ครูนักเรียนต้องแสดงวิธีการเล่นขลุ่ยโดยการสอนพวกเขา

1 ยืนอยู่ที่เหมาะสมและท่านั่งในขณะที่เล่น
2 วิธีการจับขลุ่ยกับซ้ายและขวามือของ
3 สถานที่ที่จะใส่ปากในหลุม embouchure บนแผ่นหัวในการผลิตเสียงดี
4 ปากหลุมขนาดที่เหมาะสมในการผลิตเสียงระดับแปดเสียงดีที่ต่ำกว่า
5 เทคนิคการหายใจที่ดีในการผลิตเสียงดี
6 ตำแหน่งนิ้วมือ — นิ้วมือควรจะอยู่เหนือหลุมหรือกุญแจ — ไม่ได้หลายนิ้วหรือแย่กว่านั้นยังคงต่ำกว่าที่ใช้ใน
7 บันทึกและวิธีการใช้นิ้วพวกเขา
8 การดุด่าหมายเหตุ — แต่ละครั้งควรจะ tongued เพื่อให้เป็นจุดเริ่มต้นที่ชัดเจนเพื่อเสียง เมื่อต้องการลิ้นทราบคุณวางลิ้นบนหลังคาของปากได้ทันทีด้านบนด้านหลังของฟันหน้าในออกเสียง'ดู'หรือ'เกินไป'
9 ทฤษฎีดนตรีที่มีโน้ตดนตรีและเงื่อนไขที่กำหนดไว้ในหนังสือกวดวิชา

ครูจะปฏิบัติตามหนังสือกวดวิชาและให้ออกจากวัสดุอื่น ๆ ได้ตามต้องการเช่นการออกกำลังกายเสริมจังหวะหรือเสียงหรือชิ้นอื่น ๆ เพื่อขยายความในประเด็น

โปรดทราบว่าหากนักเรียนได้เรียนรู้เครื่องมืออื่นแล้วอัตราการเรียนรู้โดยทั่วไปได้เร็วขึ้น

เริ่มต้นนอก :

บทเรียนที่จะไปเป็นดังนี้

1 การออกกำลังกายอุ่นขึ้นเช่นการอ่านเห็นง่ายในรูปแบบของเดี่ยวหรือร้องเพลงคู่ให้ทำตามผู้นำ (ครูเล่นบันทึกย่อบางและสำเนาของนักศึกษาและในทางกลับกัน), การสร้างปรับแต่งเล็ก ๆ หลังได้รับการตั้งชื่อบัน​​ทึกบาง

2 ไปกว่าวัสดุที่นักเรียนได้ปฏิบัติ

3 สอนเนื้อหาใหม่เช่นบางส่วนถัดไปของชิ้น, บันทึกใหม่, จังหวะใหม่, เครื่องประดับ, ออกกำลังกายใหม่

4 เสร็จสิ้นขึ้นกับสิ่งที่นักเรียนต้องการเล่นชิ้นโปรดเช่นหรือการออกกำลังกาย

เป็นรูปแบบที่คุณสามารถแลกเปลี่ยน 1 และ 4

นักเรียนสอบ :

มีการกำหนดเกณฑ์สำหรับการสอบที่กำหนดไว้ในหลักเกณฑ์ที่เกี่ยวข้องซึ่งสามารถหาได้จากร้านขายเพลง
ถ้านักเรียนต้องการที่จะตรวจสอบพวกเขาอาจจะต้องทำต่อไปนี้

~ สามชิ้น
~ เทคนิคการทำงาน : เครื่องชั่งทั้งสองแบบและ arpeggios หรือการออกกำลังกายและการศึกษา
~ การทดสอบสนับสนุน : สองการทดสอบความไว้วางใจจากการอ่านการมองเห็นเกี่ยวกับหู,การกระทำอย่างไม่ได้ความรู้เกี่ยวกับดนตรี

บทเรียนสำหรับนักเรียนเหล่านี้จะเกี่ยวข้องกับการทำงานผ่านสารที่จำเป็นสำหรับการตรวจสอบดังกล่าวว่าจะเตรียมความพร้อม แต่ไม่ได้เริ่มต้นการเรียนการสอนเนื้อหาที่เป็นนักเรียนเร็วเกินไปอาจจะกลายเป็นเบื่อ

PRACTISING :

มันเป็นสิ่งสำคัญสำหรับครูที่จะสนับสนุนให้นักเรียนในการฝึกแล้วนักเรียนจะทำมันจริง ครูจะมีชุดหูฟังและให้ความเห็นในเชิงบวกและสร้างสรรค์ มันขึ้นอยู่กับบุคคลที่จะใช้คำแนะนำนี้และรถไฟที่บ้าน ความคืบหน้าได้เร็วขึ้นและด้วยเหตุนี้ระดับแรงจูงใจ

มือใหม่ควรเริ่มต้นด้วยห้านาที / วันและเป็นกล้ามเนื้อรอบริมฝีปากได้รับใช้ตำแหน่ง embouchure และบันทึกมากขึ้นจะได้เรียนรู้เวลาจะเพิ่มขึ้น ในขณะที่คุณได้รับผ่านด่านเวลาเริ่มต้นการปฏิบัติสามารถสามสิบนาทีหรือมากกว่า สอบนักเรียนจะต้องปฏิบัติอย่างสม่ำเสมอกับเวลาการปฏิบัติเพิ่มมากขึ้นเพิ่มเกรด

นอกจากนี้ยังเป็นดีกว่าที่จะปฏิบัติ'จำนวนมากจำนวนน้อย'ตรงข้ามกับการหนึ่งจำนวนมากต่อสัปดาห์

ผลการดำเนินงาน :

ครูสามารถส่งเสริมให้ประสิทธิภาพการทำงาน นักเรียนสามารถทำได้ด้วยการค่อยๆถึง 1 เช่นครูคนแรกแล้วครอบครัวและเพื่อน ๆ จากนั้นในสถานการณ์คอนเสิร์ต
มีคอนเสิร์ตประจำปีและรวมกับครูอื่น ๆ หากคุณต้องการ

กลุ่มส่งเสริมการเล่นโดยเฉพาะอย่างยิ่งสำหรับนักเรียนเอกชน นักศึกษาอาจจะมีเพื่อนที่เล่นเครื่องดนตรี เล่นกับอื่น ๆinstrumentalists เป็นวิธีที่ดีที่จะมีความสนุกสนานและมักจะช่วยให้คุณมีความมั่นใจมากขึ้นในการติดตั้งและให้ดำเนินการไป ฉันเป็นนักแสดงกลุ่มมากกว่านักแสดงเดี่ยว

นี่คือแนวทางที่สอนนักเรียนวิธีการเรียนรู้ขลุ่ย เป็นขั้นตอนตามกระบวนการขั้นตอนที่ครูให้นักเรียนจะแตกต่างกันในอัตราการเรียนรู้และการเรียนการสอนต่างกันระหว่างนักเรียน แรงบันดาลใจของคุณจะถูออกไปยังนักเรียนที่ในทางกลับกันอาจดำเนินการเพื่อให้ได้เป็นอย่างดีในการสอบการออเคสตร้าฉันหรือเป็นเดี่ยวศิลปิน

Leave a comment

Filed under Organ Sheet Music Articles

Leave a comment