วิธีการเรียนรู้ในการเล่นกีตาร์ด้วยตัวคุณเอง

ในฐานะที่เป็นปีเก่า 13, ฉันอยากเล่นกีต้าร์ไม่ดีดังนั้นดังนั้นฉันซื้อฉันแพงหนึ่งและตัดสินใจที่จะทำตามมัดของผู้ชายที่เล่นยังไง ฉันจะใช้เวลาดูพวกเขาเล่นแล้วผมจะรับกีต้าร์ของผมและพยายามเล่นชอบพวกเขาซึ่งยากมากที่จะทำ แต่ฉันไม่เคยหมดความกระตือรือร้นและไม่เคยยอมแพ้ ผมมั่นใจจำนวนผู้เล่นกีตาร์สำเร็จมีประสบการณ์ที่คล้ายกัน เคล็ดลับคือการเก็บไว้ในการเล่นและการเรียนรู้ในลักษณะที่อาจทำให้รู้สึกสะดวกสบายและที่ทำงานในที่สุดออกหลังเพลงที่ดีที่เราจะเพลิดเพลินกับวันนี้ ฉันจะยืนยันว่าหนึ่งในประเด็นสำคัญที่นักกีต้าร์ใหม่กำลังเผชิญในวันนี้คือไม่ขาดผลประโยชน์หรือความพยายาม แต่ขาดการเรียนรู้รูปแบบหรือวิธีการที่จะสนุกและในขณะเดียวกันการผลิต

รูปแบบการเรียนรู้ด้วยตนเองของฉันถูก complimented โดยการทดลอง"ออกเสียง"ซึ่งประกอบด้วยการเล่นเมโลดี้ (เดี่ยว) ก่อนจากนั้นใช้สามนิ้วของผมตรงกลางรอบ ๆ ทราบเดี่ยวให้ได้มาซึ่งคอร์ดที่เหมาะสมสัทศาสตร์ ฉันก็จะเขียนลงบนคอร์ด"pendagrammo"ตัวเองแต่ละครั้ง (คลิฟ) — การจัดเรียงของเรอเช่นแขนกีต้าร์ของมันเป็นเหมือนการ snap ภาพของคอร์ดในกีต้าร์ แน่นอนฉันก็จะไปแล้วไปซื้อแผ่นเพลง / หมายเหตุสำหรับเพลงโดยเฉพาะ แต่เงินมีปัญหาวันนั้นของเยาวชนรวมทั้งการขาดแคลนหนังสือเพลงประเภทหนึ่งได้อย่างง่ายดายพบในร้านเพลงวันนี้ ต่อมาในวันที่อายุ 16, เล่นของฉันวงแรกผมจะไปไหนมาไหนเล่นเปียโนอวัยวะ / ขณะที่เขาทำออกคอร์ดสำหรับเพลงรอจนกว่าเขาจะได้เสร็จและออกจากสตูดิโอแล้วโอนสิ่งที่ฉันพบในกีต้าร์เปียโนของฉันไปอีกครั้งสัทศาสตร์และ สายตา — ณ วันที่เวลาฉันไม่ทราบวิธีการอ่านเพลง

ไปในข้างต้นสำหรับปีจนถึงวันที่ 30 อายุของผมตัดสินใจว่าผมจะนำเพลงเปียโน) บทเรียน (และทำให้ชีวิตของฉันได้ง่ายขึ้น หนึ่งในสิ่งที่ท่านหาคำตอบได้อย่างรวดเร็วเป็นความจริงว่าหากคุณไม่เริ่มต้นเรียนดนตรีอย่างมากในช่วงต้นของมือของคุณอาจได้รับการจัดตั้งขึ้นในคอร์ดเป็นวิธีที่ง่ายที่ไม่อำนวยความสะดวกในการเคลื่อนย้ายข้ามกุญแจและอาจจะไม่เพียงพอที่จะขยายการจัดการที่มีความยาว แต่ถึงแม้ปัญหานี้เป็นนาทีเทียบกับความเป็นจริงว่าการเรียนรู้ Beethoven 's Sonata Pathetique เวลาหลายสัปดาห์ซึ่งเจ็บปวดอย่างรุนแรงของการปฏิบัติยาว 7-10 ชั่วโมงโดยมีผลที่น่าพอใจไม่มีในเว็บไซต์ แล้วมันเกิดขึ้น! ทั้งหมดในทันที, เพลงเริ่มไหลและมือของฉันได้แป้นพิมพ์ที่ใช้ในการเตรียมการดำเนินการที่ซับซ้อนมือสองครั้งและแปลกใจของฉันฉันมาตระหนักถึงสิ่งทั้งหมดนี้เป็นจังหวะ : เมื่อคุณได้รับจังหวะทุกอย่างก็เหมือนแฟนซี, แม้ว่าการเคลื่อนไหวการเต้นอย่างราบรื่น ส่วนที่เหลือคืออดีต

หนึ่งสามารถยืนยันว่าปัญหาที่สำคัญอย่างหนึ่งหันหน้าไปทางกีต้าร์ใหม่ไม่ขาดความสามารถในการดนตรีก็คือการขาดความสามารถในการให้ได้มาซึ่งรูปแบบการเรียนรู้ที่เหมาะสม โดยเฉพาะตามที่เกี่ยวข้องกับการเล่นกีต้าร์, สัดส่วนที่ดีของกีต้าร์ไม่ผ่านการเรียนรู้พื้นฐานและยังให้ความสำคัญกับวิธีการที่เหมาะสมและเป็นผลนักดนตรีใหม่ ๆ ที่สูญเสียกว่าการเดินทางไปยังจังหวะที่และวิธีการปรับปรุงการเรียนรู้ของพวกเขา

หนึ่งในวิธีการที่สมบูรณ์แบบของงานฝีมือที่สามารถให้ความสำคัญกับเทคนิคที่คุณจะใช้ทุกวันและยังให้ความรู้สึกสำหรับสไตล์ของคุณและการเรียนรู้เพลงที่คุณสนุกกับการ หากคุณพร้อมที่จะเริ่มต้นให้มีการรายงานฟรีที่จะเต็มไปด้วยข้อมูลที่เต็มไปด้วยกีต้าร์, ตั้งแต่วิธีการแนะนำให้คำอธิบายละเอียดที่สำคัญของสำคัญที่สุดและพื้นฐานเทคนิคกีต้าร์ หากคุณเคยกังวลเกี่ยวกับสถานที่ที่จะไปกับการเรียนรู้กีต้าร์ของคุณให้รายงานนี้ก็คือจะต้องอ่าน

อาจจะมีเพลงที่น่าเบื่อเริ่มต้น แต่จะไม่ปล่อยให้ความสุขนี้ใช้เวลาในการเล่นออกไป โดยมุ่งเน้นไปที่ปัจจัยพื้นฐานของการซื้อกีต้าร์, รวมทั้งเครื่องชั่งรูปร่างเป็นกิริยาช่วยและเทคนิคหลักคุณสามารถเปลี่ยนจากฝีมือกีต้าร์ของคุณช่วยให้คุณสามารถเล่นเพลงที่ง่ายที่สุดและน่าเบื่อที่จะช่วยให้คุณสามารถหลักเพลงจากศิลปินคนโปรดของคุณและมือกีต้าร์ สำหรับสิ่งหนึ่งที่การเรียนรู้กีต้าร์ไม่ต้องได้รับการงานที่เป็นไปไม่ได้จึงโดยใช้หลักการและคำแนะนำจากรายงานฟรีนี้คุณสามารถเพิ่มความเร็วความคืบหน้าของคุณและเรียนรู้กีตาร์เพลงที่คุณต้องการในสไตล์ที่คุณพอใจ ด้วย

Leave a comment

Filed under Organ Sheet Music Articles

Leave a Reply

